Sản phẩm được bảo hành thiết bị vệ sinh INAX
Thân sứ
- Sản phẩm bảo hành: Bao gồm thân sứ của các sản phẩm: thân bàn cầu, két nước, chậu rửa, tiểu nam
- Thời gian bảo hành: Bảo hành 10 năm
Linh (phụ) kiện
- Sản phẩm bảo hành: Các linh (phụ) kiện có trong sản phẩm sứ: Bộ phụ kiện két nước, nắp nhựa ngồi, giá đỡ chậu…
- Thời gian bảo hành: Bảo hành 2 năm
Bồn tắm
- Sản phẩm bảo hành: Bao gồm cả phần thân sản phẩm và phụ kiện
- Thời gian bảo hành: Bảo hành 2 năm
Nắp rửa điện tử
- Sản phẩm bảo hành: Bao gồm cả thân và phụ kiện sản phẩm
- Thời gian bảo hành: Bảo hành 1 năm
Bàn cầu điện tử
- Sản phẩm bảo hành: Bao gồm cả thân và phụ kiện sản phẩm
- Thời gian bảo hành: Bảo hành 2 năm
Vòi chậu
- Sản phẩm bảo hành: Bao gồm cả thân và phụ kiện sản phẩm
- Thời gian bảo hành: Bảo hành 2 năm
Sen tắm
- Sản phẩm bảo hành: Bao gồm cả thân và phụ kiện sản phẩm
- Thời gian bảo hành: Bảo hành 2 năm
Vòi bếp
- Sản phẩm bảo hành: Bao gồm cả thân và phụ kiện sản phẩm
- Thời gian bảo hành: Bảo hành 2 năm
Van xả
- Sản phẩm bảo hành: Bao gồm cả thân và phụ kiện sản phẩm
- Thời gian bảo hành: Bảo hành 2 năm
Tủ chậu
- Sản phẩm bảo hành: Bao gồm cả thân và phụ kiện sản phẩm
- Thời gian bảo hành: Bảo hành 1 năm nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày sản xuất
Phụ kiện phòng tắm
- Sản phẩm bảo hành: Máy sấy tay, Gương, Hộp đựng giấy, Hộp xà phòng, Thanh treo khăn, Kệ đựng ly, Thoát sàn…
- Thời gian bảo hành: Bảo hành 2 năm
Thiết bị vệ sinh INAX được mọi người tin dùng
Các trường hợp được bảo hành thiết bị vệ sinh INAX (sửa chữa, thay thế miễn phí nếu có)
- Sản phẩm bảo hành thiết bị vệ sinh INAX có Phiếu Bảo Hành/ Hóa Đơn Mua Hàng và được ghi đầy đủ thông tin hoặc đã được kích hoạt bảo hành trên trang website: qr.inax.com.vn
- INAX chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm bảo hành INAX miễn phí trong thời hạn bảo hành do những lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.
Trách nhiệm bảo hành đảm bảo rằng chức năng sản phẩm hoạt động bình thường trong thời hạn bảo hành. - Đại diện ủy quyền của nhà sản xuất sẽ kiểm tra và quyết định phải bảo hành bằng cách sửa chữa hay thay mới những sản phẩm/phụ kiện bị hư hỏng, nếu những hư hỏng đó sảy ra trong điều kiện sản phẩm được lắp đặt, sử dụng và bảo trì đúng theo hướng dẫn trong tài liệu đi kèm sản phẩm.
- Các điều kiện về bảo hành chỉ áp dụng đối với người mua đầu tiên với các chứng từ hợp lệ được cung cấp khi mua hàng.
- Các công trình công cộng với tần suất sử dụng cao nếu không thuộc diện bảo hành này thì sẽ căn cứ vào một hợp đồng bảo hành riêng do khách hàng yêu cầu hoặc được quy định trong hợp đồng cung cấp hàng hóa.
Các trường hợp không được bảo hành thiết bị vệ sinh INAX
- Không có hoặc bị mất Phiếu Bảo Hành/ Hóa đơn mua hàng, phiếu không còn nguyên vẹn, bị tách rời, tẩy xóa. Không điền đầy đủ các thông tin ở mặt trước của Phiếu Bảo Hành thiết bị vệ sinh INAX.
- Các lỗi hư hỏng do lắp đặt, khách hàng tự ý tháo ra đề chỉnh sửa, tai nạn, sử dụng sai mục đích, không được bảo trì đầy đủ hay do các chi tiết đã được thay thế bởi sản phẩm/phụ kiện không do INAX cung cấp. Bất kể là do thợ thi công, công ty dịch vụ, gia chủ hay ai khác gây ra mà không thông qua hay không được sự đồng ý của nhà sản xuất hay đại diện được ủy quyền của nhà sản xuất.
- Hư hỏng do việc lắp đặt và sử dụng sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit).
- Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc…
- Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.
- Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt.
- Hư hỏng do thiên tai, cháy nổ (do lửa, gas, động đất, lũ lụt, sét đánh…)
- Sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển, bị rơi vỡ hoặc do ngoại lực tác động.
- Sử dụng không đúng theo những chỉ dẫn trong Catalogue và tài liệu được cung cấp.
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm (ví dụ: điện thế nguồn, tần số, lắp đặt, bảo dưỡng, độ ổn định của nguồn,… không phù hợp)
- Sen vòi có lớp xi mạ, sơn hoặc men phủ bên ngoài bị trầy hoặc ố, có vết ăn mòn do cọ xát bằng vật cứng, có vết sử dụng giẻ lau chùi không phù hợp, sử dụng các loại chất tẩy rửa hay hóa chất ăn mòn, sản phẩm lắp ráp gần hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm, acid, kiềm hoặc bụi bặm…
- Bồn tắm bị mẻ men, trầy xước do va chạm, làm rơi vật cứng tác động từ bên ngoài hoặc bên trong sàn phẩm.
- Thay thế linh kiện, phụ kiện sau khi mua mà không do Nhà sản xuất cung cấp hoặc chỉ định.
- Các sản phẩm có nhãn hiệu INAX nhưng không rõ xuất xứ hoặc được nhập khẩu mà không thông qua đại diện ủy quyền của nhà sàn xuất.
- Các sản phẩm giả hoặc nhái nhãn hiệu INAX
- Sản phẩm sứ, bàn cầu hư hỏng hoặc không hoạt động do lắp đặt sai hoặc sơ suất sau khi mua và sử dụng gồm có:
- Không có hệ thống thoát phù hợp, lắp ráp không đúng chỉ dẫn đã cung cấp.
- Không có hệ thống thông hơi phù hợp, vô tình hoặc cố ý làm rơi vật lạ làm tắc nghẽn đường thoát.
- Bị nứt vỡ do lắp ráp bằng xi măng sai với hướng dẫn đi kèm được cung cấp theo sản phẩm.
Không bảo hành cho bất cứ hình thức phiếu bảo hành nào khác ngoại trừ Phiếu Bảo Hành được cung cấp bởi Công ty LIXIL và sản phẩm chính hãng được kích hoạt bảo hành trên website qr.inax.com
>>> Trong quá trình lắp đặt, sử dụng quý khách hàng cần sự hướng dẫn và trợ giúp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau :
Hotline: Mr. Khôi 0915 332 858 hoặc Ms. Nhung 0911 005 255
Email: triviet313hvt@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/trivietbacgiang/
Website: https://noithattriviet.vn/