Trang chủ / Tin thị trường / DÒNG SẢN PHẨM MẠ MÀU MATTE BLACK CỦA TOTO CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

DÒNG SẢN PHẨM MẠ MÀU MATTE BLACK CỦA TOTO CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?


Được vinh danh bởi giải thưởng IF DESIGN AWARD 2022, dòng sản phẩm mạ màu Matte Black của TOTO có thể được coi là đi tiên phong cho sự đổi mới, phá vỡ mọi giới hạn. Đó là vẻ đẹp đến từ bề ngoài tuy không bóng bẩy nhưng vẫn đầy lôi cuốn.
Không chỉ thỏa mãn về mặt thị giác, lớp mạ màu Matte Black còn được tôn vinh nhờ ưu điểm về khả năng chống bám bẩn, mức độ bền bỉ, an toàn và hoàn toàn thân thiện với môi trường. 

DÒNG SẢN PHẨM MẠ MÀU MATTE BLACK

Sắc đen tinh tế nhờ công nghệ mạ PVD hiện đại

Bộ sưu tập Matte Black Đen Mờ khoác lên mình lớp mạ đen huyền bí với hiệu ứng chuyển màu tinh tế, tạo nên một tổng thể mịn màng và sang trọng. Sắc đen ấn tượng không chỉ thu hút mọi ánh nhìn mà còn mang đến trải nghiệm thị giác đầy lôi cuốn.

DÒNG SẢN PHẨM MẠ MÀU MATTE BLACK.1

Lớp mạ đen mờ được TOTO nghiên cứu ứng dụng thành công phương pháp mạ PVD (Physical Vapor Deposition – Lắng đọng hơi vật lý) – một kỹ thuật lắng đọng chân không ưu việt được sử dụng để phủ các bề mặt bằng màng mỏng kim loại. Từ đó, lớp mạ Matte Black trở nên bền bỉ với độ nhẵn bóng và sắc thái phủ mịn cho từng thiết kế sen vòi.

Mạnh mẽ thể hiện màu sắc cá nhân

Vượt ra khỏi những khuôn khổ truyền thống, sắc đen quý phái kết hợp cùng bề mặt hoàn thiện cao cấp tạo nên một điểm nhấn thời trang đầy đẳng cấp. Bộ sưu tập Matte Black Đen Mờ là tuyên ngôn mạnh mẽ của TOTO cho xu hướng thể hiện phong cách cá nhân độc đáo của khách hàng hiện nay.

DÒNG SẢN PHẨM MẠ MÀU MATTE BLACK.2

Với bộ sưu tập Matte Black, người dùng sẽ được đắm chìm trong thế giới của sự tinh tế và sang trọng. Mỗi sản phẩm là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ sở hữu.

Đây đều là kết quả xứng đáng từ những nỗ lực nghiên cứu và ứng dụng phương pháp mạ PVD (Physical Vapor Deposition - Lắng đọng hơi vật lý) tân tiến nhất của đội ngũ thiết kế từ TOTO. Bên cạnh đó, TOTO cũng tự hào khi chính là đơn vị đầu tiên và duy nhất mạ thành công màu đen mờ Matte Black bằng công nghệ này.