Trang chủ / Tin thị trường / TOTO TRÍ VIỆT tham dự chương trình ra mắt bộ sưu tập sen vòi cùng Nắp rửa điện tử WASHLET

TOTO TRÍ VIỆT tham dự chương trình ra mắt bộ sưu tập sen vòi cùng Nắp rửa điện tử WASHLET


Ngày 20/4/2024, TOTO Việt Nam chính thức ra mắt bộ sưu tập sen vòi mạ màu Matte Black (dòng Đen Mờ) sang trọng cùng Nắp Rửa Điện Tử WASHLET C2 Cơ bản tại buổi ra mắt với chủ đề: “Một chuẩn sống mới”. Sự kiện chứa đựng nhiều thông điệp truyền cảm hứng mạnh mẽ.

ra mắt bộ sưu tập sen vòi cùng Nắp rửa điện tử WASHLET

Với sự phát triển không ngừng của cuộc sống hiện đại, tầm quan trọng của không gian phòng tắm ngày càng được nâng cao. Không còn đơn thuần đáp ứng yêu cầu vệ sinh cá nhân, lựa chọn thiết bị vệ sinh giờ đây còn cần thoả mãn tiêu chí về tiện nghi, tính thẩm mỹ, và hơn thế nữa, là khẳng định phong cá nhân của mỗi gia chủ. Thấu hiểu điều đó, TOTO không ngừng cải tiến và ra mắt những sản phẩm hiện đại và phù hợp với khách hàng hơn hàng năm, với mong muốn chinh phục người tiêu dùng Việt bằng sự sáng tạo và chân thành. Để lan toả những điều tốt đẹp đến với các khách hàng TOTO TRÍ VIỆT đã mời hơn 50 cửa hàng trong tỉnh Bắc Giang đến tham dự chương trình ra mắt sản phẩm mới nhằm mục đích giúp cho các cửa hàng thêm tin tưởng và tự tin về sản phẩm mình đang tư vấn đến tay người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh.

ra mắt bộ sưu tập sen vòi cùng Nắp rửa điện tử WASHLET.1

Năm 2024, TOTO đã chính thức ra mắt thị trường hai dòng sản phẩm mới: bộ sưu tập vòi mạ màu Matte Black Đen Mờ và Nắp Rửa Điện Tử WASHLET C2 cơ bản với nhiều cải tiến tối ưu cả về thiết kế và tính năng. Lấy cảm hứng từ triết lý “A New Standard of Living – Một chuẩn sống mới”, sự kiện ra mắt sản phẩm lần này là một dấu mốc quan trọng của TOTO trên hành trình cung cấp những sản phẩm chất lượng cao để nâng tầm chuẩn sống và thay đổi thói quen và văn hóa vệ sinh của người dùng. Đây là còn được xem bước khởi đầu của một cuộc hành trình đáng nhớ, hướng tới một cuộc sống tốt đẹp và giàu trải nghiệm phía trước.

ra mắt bộ sưu tập sen vòi cùng Nắp rửa điện tử WASHLET.2

Ông Asada Kyoji, Tổng giám đốc Công ty TNHH TOTO Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi giới thiệu bộ sưu tập sen vòi mạ màu Matte Black Đen Mờ cùng Nắp Rửa Điện Tử WASHLET C2 Cơ bản mới. Thông qua bộ sưu tập này, TOTO mang đến một chuẩn sống mới, tạo ra một không gian nhà tắm thư thái nơi gia chủ được làm những gì cá nhân mình yêu thích. Bên cạnh đó, nắp rửa điện tử WASHLET là một sản phẩm mang tính cách mạng, lần đầu được ra mắt năm 1980 và từ đó đã thay đổi văn hóa và thói quen vệ sinh của Nhật Bản, nên với lựa chọn mới kinh tế này, TOTO mong muốn đưa văn hóa rửa này ngày càng phổ biến với người dân Việt Nam.”